ปร.ด. (การศึกษา) มหาวิทยาลัยนเรศวร, 2554
ศษ.ม. (ประถมศึกษา) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543
ศษ.บ. (ประถมศึกษา) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2536
CERTIFICATE OF PARTICIATION INSTITUTE OF EDUCATION Participated in a professional development short course for academics from Thailand, at Massey University, Institute of Education New Zealand 15 March - 6 June 2014
ประธานสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน คณะศึกษาศาสตร์ ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา 2561-2563
ประธานหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษา - การประถมศึกษา
ผลงานทางวิชาการ
ธนพร อุทัย, เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ วิภาฤดี วิภาวิน.2565.การพัฒนาแนวคิดเชิงคํานวณโดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับชุดฝึกทักษะ DPAA และการให้ข้อมูลย้อนกลับแบบโต้ตอบผ่านระบบออนไลน์ สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4.การประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 9 และนานาชาติ ครั้งที่ 5 “นวัตกรรมเพื่อการศึกษาแบบองค์รวม: การเปลี่ยนผ่านจากภาวะปกติใหม่สู่ความปกติที่เปลี่ยนไป”.(หน้า 2692-2706) รูปแบบการประชุม : Online Conference ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงขลา 19-20 พฤษภาคม 2565
กฤษณะ โต๊ะดํา, กิตติธัช คงชะวัน วิภาฤดี วิภาวิน.2565.กระบวนการเรียนรู้แบบรวมพลัง 5 ขั้นตอน (CO-5STEPs) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน สาระเศรษฐศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2.การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 13 The 13th Hatyai National and International Conference . (หน้า 1947 - 1962) รูปแบบการประชุม: Online Conference ณ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่12 พฤษภาคม 2565
ภัทรภร ลิ่มเจริญ, วิภาฤดี วิภาวิน ชวนพิศ ชุมคง .2565.รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติตามองค์ประกอบของทักษะร่วมกับชุดฝึกทักษะ เรื่องการวิเคราะห์รายการค้าที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนและทักษะปฏิบัติของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ระดับชั้นปีที่ 1. การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 13 The 13th Hatyai National and International Conference หน้า 2264 - 2276 รูปแบบการประชุม : Online Conference ณ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ 12 พฤษภาคม 2565
วิภาฤดี วิภาวิน.2564.ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของครูวิทยาศาสตร์ผ่านการพัฒนาบทเรียนร่วมกัน โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น ตามแนวทางของมูลนิธิคีนันแห่งเอเชียเพื่อส่งเสริม การเรียนรู้หนังสือวิทยาศาสตร์ของนักเรียนในระดับประถมศึกษาเครือข่ายโรงเรียนเทศบาลนครสงขลา.ในการประชุมวิชาการระดับชาติ หัวข้อ “หลักสูตรและการสอนในโลกแห่งการปลี่ยนแปลง” Curriculum and Instruction in a Changing World (หน้า 480-521) ณ มหาวิทยาลัยทักษิณ 24 มกราคม 2564
วีรยา ประพันธ์ ชวนพิศ ชุมคง วิภาฤดี วิภาวิน.2564. รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดฟร่วมกับชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง “ดูดีได้ บายรีไซเคิล” ที่มีต่อทักษะปฏิบัติและผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. ในการประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1 The 1st CRRU National Conference on Local Development“วิถีชีวิตใหม่กับการพัฒนาท้องถิ่น” New Normal and Local Development Perspectives (หน้า 461-472 )วันที่ 24-25 มิถุนายน 2564
กรองแก้ว ทองชู ชัชวีร์ แก้วมณี วิภาฤดี วิภาวิน 2564.การพัฒนาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ GPAS 5 Steps ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก. ในการประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1 The 1st CRRU National Conference on Local Development“วิถีชีวิตใหม่กับการพัฒนาท้องถิ่น” New Normal and Local Development Perspectives (หน้า 436-446) วันที่ 24-25 มิถุนายน 2564
กอลิเยาะ เตะย่อ ปรีดาเบ็ญคาร วิภาฤดีวิภาวิน.(2563).การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ (ทัศนศิลป์)ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์. ในการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยทักษิณครั้งที่ 30 ประจำปี 2563 และการประชุมวิชาการระดับชาติคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ครั้งที่ 1 วิจัยนวัตกรรม :การเปลี่ยนผ่าน เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย (Thailand-Driven Research & Innovation) (หน้า 1693-1704) ออนไลน์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา.
วิภาดา สุขเขียว เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ วิภาฤดีวิภาวิน.(2563).การพัฒนาความคิดเชิงคํานวณโดยการจัดการเรียนรูู้เชิงรุกรวมกับ Edmodo เเละ Quizizz สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปืที่ 4 ในการประชุมวิชาการระดับชาติเทคโนโลยีภาคใต้วิจัยครั้งที่ 10 หัวข้อ “Humanity Empowerment Through Social Innovation : การสร้างความเข้มแข็งให้กับมนุษยชาติ โดยนวัตกรรมสังคม”(หน้า21-28) 21กุมภาพันธ์ 2563วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ นครศรีธรรมราช.
หรัณย์ หมื่นรัก เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ วิภาฤดีวิภาวิน.(2563). ผลการพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาไพทอนโดยการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการสอนทักษะปฏิบัติของแฮร์โรว์และ แอปพลิเคชั่นทางการศึกษา”(หน้า474-481) ในการประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่2 ประจำปี2563 การจัดการในยุคเทคโนโลยีนาการเปลี่ยนแปลง (Management in Disruptive Technologies Era) 1 พฤษภาคม 2563 วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ นครปฐม.
สาวิตรี อินอุทัย วิภาฤดี วิภาวิน ชวนพิศ ชุมคง.(2563) การสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยและการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4. ในการประชุมวิชาการระดับชาติ“ศึกษาศาสตร์วิจัย”ครั้งที่7 “นวัตกรรมการศึกษาเพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ความเสมอภาค”Moving Towards Innovative, Transformative and Equitable Education (หน้า 2480-2494) 2-3 กรกฏาคม2563 ออนไลน์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปัตตานี.
ระวิวรรณ กงชัยภูมิ พัศรเบศวณ์ เวชวิริยะสกุล วิภาฤดีวิภาวิน.(2563).การจัดการเรียนรู้ด้วยการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ร่วมกับเทคนิคKWLH Plus ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่ม สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องสารและส่วนประกอบของสารและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในการประชุมวิชาการระดับชาติ“ศึกษาศาสตร์วิจัย” ครั้งที่ 7 “นวัตกรรมการศึกษาเพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ความเสมอภาค”Moving Towards Innovative, Transformative and Equitable Education (หน้า 2552-2564) 2-3 กรกฏาคม 2563 ออนไลน์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปัตตานี.
พิกุล พูลสวัสดิ์ ชวนพิศ ชุมคง วิภาฤดีวิภาวิน (2562). การพัฒนาการทางด้านการฟังและการพูดของเด็กปฐมวัยระดับชั้นอนุบาลปีที่1 โดยการจัดการเล่านิทานอีสปร่วมกับกิจกรรมเกมการศึกษา ในการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัยครั้งที่6 “Innovative Research and Education beyond the Future”.(หน้า1810-1819)วันที่18-19 กรกฏาคม2562 ณ โรงแรมหรรษาเจบี หาดใหญ่ สงขลา.
สุนารี นวลจันทร์ ชวนพิศ ชุมคง วิภาฤดี วิภาวิน (2562). ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการทำงานกลุ่มเรื่องระบบจำนวนจริงโดยการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิคSTAD ร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่4, (หน้า1979-1988) ในการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัยครั้งที่6 “Innovative Research and Education beyond the Future” 18-19กรกฏาคม 2562 โรงแรมหรรษาเจบี หาดใหญ่ สงขลา.
หนึ่งฤทัย แสงทอง กิตติธัช คงชะวัน วิภาฤดี วิภาวิน (2562).ผลการจัดการเรียนรู้แบบ Model – Observe– Reflect – Explain (MORE) ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3. (หน้า1799-1809) ในการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัยครั้งที่ 6 “Innovative Research and Education beyond the Future” วันที่18-19 กรกฏาคม2562โรงแรมหรรษาเจบีหาดใหญ่ สงขลา.
มูณีเราะห์ มะนุง เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ วิภาฤดี วิภาวิน.(2561). การพัฒนาแนวคิดการเขียนโปรแกรมและแรงจูงใจในการเรียนเรื่องการแก้ปัญหาและขั้นตอนวิธีโดยการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับ QuizizzและScratch ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 .ในการประชุมวิชาการระดับชาติ The 7th PSU Education Conference "Higher Education for All: Surviving in Times of Change”(หน้า93-98) 13 – 14 ธันวาคม2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงขลา.
พรพิมล สุขขาว วิภาฤดี วิภาวิน ชวนพิศ ชุมคง.(2560). การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องภูมิศาสตร์ทวีปยุโรปและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. ในการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยทักษิณครั้งที่ 27 ประจำปีการศึกษา 2560 และการประชุมวิชาการระดับชาติด้านบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ ครั้งที่ 3.(หน้า 725 - 732). 3 - 6 พฤษภาคม 2560 โรงแรมบีพีสมิหลาบีชสงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ.
นาอีม๊ะ ราเซะบิง วิภาฤดี วิภาวิน นพเก้าณพัทลุง (2560).การจัดการเรียนรู้รูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติตามแนวคิดของเดวีส์ร่วมกับเทคนิคการเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิดที่มีต่อทักษะปฏิบัติและ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการใช้โปรแกรมนำเสนองานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4. ในการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยทักษิณครั้งที่ 27 ประจำปีการศึกษา 2560 และ การประชุมวิชาการระดับชาติด้านบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ครั้งที่ 3. 3 - 6 พฤษภาคม 2560 (หน้า 745 – 748). โรงแรมบีพีสมิหลาบีชสงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา.
ปรียา คงแก้ว วิภาฤดี วิภาวิน พัศรเบศวณ์ เวชวิริยะสกุล. (2560). ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามของบลูม ที่มีต่อความสามารถใน การคิดวิเคราะห์ เรื่อง ทัศนธาตุของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1.ในการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 27 ประจำปีการศึกษา 2560 และการประชุมวิชาการระดับชาติด้าน บริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ ครั้งที่ 3.(739 - 744).3-6 พฤษภาคม 2560 ณ โรงแรม บีพี สมิหลาบีช สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา.
เรียม บุญสนอง อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว วิภาฤดี วิภาวิน .(2560). ผลการจัดการเรียนรู้โดยการบูรณาการอ่านแบบMIA ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและ ความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3.ในการประชุมวิชาการระดับชาติวลัยลักษณ์วิจัยทางการจัดการ" ครั้งที่6. (หน้า1545-1555) 19 พฤษภาคม2560 โรงแรมทวินโลตัส นครศรีธรรมราช.
วรรณภา แดวากม พัศรเบศวณ์ เวชวิริยะสกุล วิภาฤดี วิภาวิน.(2560). “การจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามของบลูม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียน เรื่อง พลังงานความร้อน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1,”ในการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 27 ประจำปีการศึกษา 2560 และการประชุมวิชาการระดับชาติด้านบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ ครั้งที่ 3.(หน้า 720 - 724)3 - 6 พฤษภาคม 2560 โรงแรม บีพี สมิหลาบีช สงขลา.
วริฏาฐา อนุมณี พัศรเบศวณ์ เวชวิริยะสกุล วิภาฤดี วิภาวิน.(2560). “การจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สารรอบตัว และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1,”ในการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 และนานาชาติ ครั้งที่ 5.(หน้า 94 - 106). 8 – 9 ธันวาคม 2559 ห้องประชุมราชนครินทร์ ชั้น 5 อาคาร 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ : มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปภัมภ์ ปทุมธานี.
อมลวรรณ วีระธรรมโม วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน กิตติธัช คงชะวัน อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว วิภาฤดี วิภาวินชวนพิศ ชุมคง (2560). การพัฒนาศักยภาพครูและนักเรียนในระดับประถมศึกษาให้มีทักษะ ศตวรรษที่21และส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ผ่านกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ในสถานศึกษาระดับประถมศึกษา จังหวัดสงขลา โดยใช้กระบวนการสอนงานและเป็นพี่เลี้ยง (Coaching and Mentoring). รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา.
โซฟีลาน มะดาแฮ ณวงศ์ บุนนาค วิภาฤดี วิภาวิน.(2559).ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาเคมีและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่องปริมาณสัมพันธ์ ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4. ในการประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยทักษิณครั้งที่ 26 ประจำ ปี 2559 บูรณาการงานวิจัยเพื่อสังคม (Integrating Research into the Society) (หน้า 1477-1484) 26-29 พฤษภาคม 2559 โรงแรมบุรีศรีภูบูติก สงขลา.
วิภาฤดี วิภาวิน อณัฏฐกรณ์ ยนต์สันเทียะ,เบญจมาศ วงศ์พัฒนากุล วันเฉลิม วุฒิวิศิษฏ์สกุลและมณีรัตน์ เวชกรรม.(2559). ผลการพัฒนาชุดคู่มือกิจกรรม 5 ส ร่วมกับการเสริมแรงบวก ต่อการพัฒนาคุณลักษณะสุจริต 5 ประการโครงการโรงเรียนสุจริต ด้านวินัย และ ด้านจิตสาธารณะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนกงาง. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาระนอง. การประชุมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และนำเสนอผลงาน 1000 เรื่อง 1000 วิจัย. 1-3 กรกฏาคม 2559 โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จังหวัดสุราษฏร์ธานี.
ชวนพิศ ชุมคง วิภาฤดี วิภาวิน, กิตติธัช คงชะวัน, อมลวรรณ วีรธรรมโม, วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน.(2559). ผลการจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning ในรายวิชาหมวดวิชาชีพครู ของสาขาหลักสูตรและการสอน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ปีการศึกษา 2558. คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ สงขลา.
อมลวรรณ วีระธรรมโม วิภาฤดี วิภาวิน, วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน กิตตัช คงชะวัน, อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้วและคณะ (2559). การพัฒนาศักยภาพครูและนักเรียนในระดับประถมศึกษาให้มีทักษะ ศตวรรษที่ 21 และส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ผ่านกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ ในสถานศึกษาระดับประถมศึกษา จังหวัดสงขลา โดยใช้กระบวนการงานและเป็นพี่เลี้ยง (Coaching and Mentoring).เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาภาคใต้ตอนล่าง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ สงขลา.
Chuanphit Chumkhong Viparuedee Vipavin Kittithat Khongchawan Amonwan Wirathammo Withawat Khattiyamarn .2017. Active Learning Management for Teacher's Professional Courses in Curriculum and Instruction,Faculty of Education ThaksinUniversity.World Acsdemy of Science , Engineering and TeachoolgyConforence Proceedings: (pp.444-445) San Francisco USA June 07-08 2017.
Adisak Chanamuang Noppakao Naphatthalung Viparuedee Vipavin.(2019). The Result Of Murdouch Integrated approach (MIA) With Stories Of Krabi Province On Reading Comprehension And Learning Achievement Of English Language The Secondary Grade 3 Students.Education and Learning in a Changing World. (pp.84-86) 17 Fabruary 2019 Thaksin University, Thailand.
Pirapat Pochsalee Viparuedee Vipavin Noppakao Naphatthalung.(2019). The Result Of Murdoch Integrated Approach (MIA) Using Stories Of Chiang Mai Province To Develop Reading Comprehension And Learning Achievement Of English Language Primary Grade 6 Students.” Education and Learning in a Changing World. (pp.41-45) 17 Fabruary2019, Thaksin University, Thailand.
Sudarat chuayanun Apiartda Thongkamkaew Viparuedee Vipavin.(2019) .Learning Experience To The Montessori Method By Activity Of Cooking To Develop The Basic Mathematical Skill Of Early Childhood. Education and Learning in a Changing World.(pp.87-90)17Fabruary 2019, Thaksin University, Thailand.
รหัสปี | ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 | หลักสูตร | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | วันที่โพสข้อมูล |
21 | 677 | 0324620 | สัมมนาหลักสูตรและการสอน | 2022-06-14 23:41:54 | ||||
20 | 654 | 0308361 | การจัดกระบวนการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2022-07-31 21:54:31 | ||||
20 | 638 | 0324522 | การจัดการเรียนการสอนในสังคมพหุวัฒนธรรม | 2022-06-14 21:59:37 | ||||
20 | 628 | 0332225 | การจัดประสบการณ์ดนตรี นาฏศิลป์สำหรับเด็กปฐมวัย | 2022-07-31 21:57:39 | ||||
20 | 628 | 0332411 | ละคร หุ่นและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย | 2022-07-31 22:01:52 | ||||
19 | 615 | 0308231 | หลักสูตรและวิทยาการการจัดการเรียนรู้ | 2022-06-14 22:43:37 | ||||
19 | 589 | 0332314 | โภชนาการสำหรับเด็กปฐมวัย | 2022-06-14 21:32:19 | ||||
19 | 589 | 0332312 | ผู้ปกครอง ครอบครัว และชุมชน | 2022-06-14 21:40:26 | ||||
19 | 587 | 0332312 | ผู้ปกครอง ครอบครัวและชุมชนกับการจัดการศึกษาปฐมวัย | 2022-06-14 21:21:59 | ||||
19 | 587 | 0332314 | โภชนาการสำหรับเด็กปฐมวัย | 2022-06-14 21:26:58 | ||||
19 | 587 | 0332412 | โภชนาการสำหรับเด็กปฐมวัย | 2022-06-14 21:29:53 | ||||
18 | 576 | 0308231 | หลักสูตรและวิทยาการการจัดการเรียนรู้ | 2022-06-14 22:31:51 | ||||
18 | 550 | 0332314 | โภชนาการสำหรับเด็กปฐมวัย | 2022-07-31 22:34:35 | ||||
18 | 548 | 0332412 | โภชนาการสำหรับเด็ํกปฐมวัย | 2022-07-31 22:32:39 | ||||
17 | 537 | 0308361 | การาัดกระบวนการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2022-06-14 22:40:20 | ||||
17 | 511 | 0332411 | ละคร หุ่นและนิทานสำหรับเด็กปฐมวัย | 2022-06-14 21:08:22 | ||||
17 | 511 | 0332225 | การจัดประสบการณ์ดนตรี นาฏศิลป์ สำหรับครูปฐมวัย | 2022-06-14 21:10:50 | ||||
16 | 498 | 0308231 | หลักสูตรและวิทยการจัดการเรียนรู้ | 2021-08-08 11:29:15 | ||||
16 | 498 | 0308231 | หลักสูตรและวิทยาการการจัดการเรียนรู้ | 2022-06-14 22:45:02 | ||||
16 | 482 | 0324521 | การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2021-08-08 11:34:43 | ||||
16 | 482 | 0324620 | สัมมนาหลักสูตรและการสอน | 2021-08-08 11:54:54 | ||||
16 | 472 | 0332314 | โภชนาการสำหรับเด็กปฐมวัย | 2021-08-08 10:01:14 | ||||
16 | 472 | 0332412 | โภชนาการสำหรับเด็กปฐมวัย | 2021-08-08 10:53:26 | ||||
16 | 472 | 0332312 | ผู้ปกครอง ครอบครัว และชุมชนกับการจัดการศึกษาปฐมวัย | 2021-08-08 11:24:32 | ||||
15 | 459 | 0308361 | การจัดกระบวนการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2021-05-30 20:01:48 | ||||
15 | 459 | 0313521 | การจัดการเรียนรู้วัดผลประเมินผลทางคณิตศาสตร์ | 2021-05-30 20:04:27 | ||||
15 | 459 | 0313531 | การจัดการเรียนรู้วัดผลประเมินผลทางคอมพิวเตอร์ | 2021-05-30 20:05:43 | ||||
15 | 443 | 0324522 | การเรียนการสอนในสังคมพหุวัฒนธรรม | 2021-05-30 20:09:53 | ||||
15 | 431 | 0332324 | ละครและหุ่นสำหรับเด็กปฐมวัย | 2021-05-30 21:12:24 | ||||
15 | 431 | 0332225 | การจัดประสบการณ์ดนตรี นาฏศิลป์สำหรับครูปฐมวัย | 2021-05-30 22:07:20 | ||||
14 | 404 | 0324620 | สัมมนาหลักสูตรและการสอน | 2021-05-30 21:08:22 | ||||
13 | 365 | 0324522 | การเรียนการสอนในสังคมพหุวัฒนธรรม | 2021-01-31 15:57:36 | ||||
12 | 343 | 0308361 | การจัดกระบวนการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2021-01-31 15:46:00 | ||||
12 | 317 | 0332322 | ดนตรีนาฏศิลป์สำหรับครูปฐมวัย | 2021-01-31 16:07:54 | ||||
12 | 315 | 0332324 | ละครและหุ่นสำหรับเด็กปฐมวัย | 2021-01-31 15:49:51 | ||||
11 | 305 | 0308321 | ปรัชญาการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร | 2020-08-19 21:31:55 | ||||
11 | 289 | 0324620 | สัมมนาหลักสูตรและการสอน | 2020-08-19 21:38:18 | ||||
11 | 289 | 0324521 | การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2020-08-19 21:47:03 | ||||
11 | 277 | 0332322 | ดนตรี นาฏศิลป์ สำหรับครูปฐมวัย | 2020-08-19 21:34:30 | ||||
10 | 201 | 0308361 | การจัดกระบวนการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2020-05-24 18:42:08 | ||||
10 | 192 | 0313521 | การจัดการเรียนรู้และวัดผลประเมินผลคณิตศาสตร์ | 2020-05-24 20:22:55 | ||||
10 | 185 | 0324521 | การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2020-05-24 18:44:21 | ||||
10 | 185 | 0324522 | การเรียนการสอนในสังคมพหุวัฒนธรรม | 2020-05-24 18:45:42 | ||||
10 | 175 | 0332226 | ละครและหุ่นสำหรับเด็กปฐมวัย | 2020-05-24 19:33:07 | ||||
9 | 155 | 0324620 | สัมมนาหลักสูตรและการสอน | 2020-05-24 18:48:19 | ||||
8 | 138 | 0308462 | การจัดการชั้นเรียน | 2019-12-30 20:55:15 | ||||
8 | 138 | 0308321 | ปรัชญาการศึกษาและการพัฒนาหลักสูตร | 2019-12-30 21:26:38 | ||||
8 | 138 | 0314550 | การฝึกปฏิบัติวิชาชีพครู | 2019-12-30 22:03:48 | ||||
8 | 138 | 0314503 | การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2019-12-30 22:28:09 | ||||
8 | 109 | 0332322 | ดนตรีและนาฏศิลป์สำหรับครูปฐมวัย | 2019-12-30 20:10:24 | ||||
4 | 108 | 0308361 | การจัดกระบวนการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2019-12-02 15:23:49 | ||||
4 | 99 | 0314521 | การจัดการเรียนรู้และวัดผลประเมินผลทางคณิตศาสตร์ | 2019-12-30 18:33:19 | ||||
4 | 92 | 0324521 | การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2019-12-02 15:26:11 | ||||
4 | 92 | 0324522 | การเรียนการสอนในสังคมพหุวัฒนธรรม | 2019-12-02 15:30:07 | ||||
4 | 79 | 0332324 | ละครและหุ่นสำหรับเด็กปฐมวัย | 2019-12-02 15:47:05 | ||||
2562 | 1 | 0 | 0 | 78 | 0308321 | ปรัชญาการศึกษาและการพัฒนาหลักสูตร | 2019-09-29 23:23:52 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 78 | 0308462 | การจัดการชั้นเรียน | 2019-09-29 23:36:14 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 78 | 0308321 | ปรัชญาการศึกษและการพัฒนาหลักสูตร | 2019-10-03 02:06:45 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 78 | 0308462 | การจัดการชั้นเรียน | 2019-10-03 02:08:50 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 61 | 0314550 | การฝึกปฏิบัติวิชาชีพครู | 2019-09-29 23:53:19 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 61 | 0314503 | การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน | 2019-09-30 16:27:37 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 49 | 0332322 | ดนตรี นาฏศิลป์ สำหรับครูปฐมวัย | 2019-09-29 23:55:18 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 49 | 0332322 | ดนตรี นาฏศิลป์ สำหรับครูปฐมวัย | 2019-10-03 02:42:08 | |
2561 | 1 | 0 | 0 | 43 | 0308321 | การพัฒนาหลักสูตร | 2019-05-27 22:05:41 | |
2561 | 0 | 1 | 0 | 43 | 0308331 | การจัดกระบวนการเรียนรู้ | 2019-05-27 22:47:14 | |
2561 | 0 | 1 | 0 | 43 | 0308462 | การจัดการชั้นเรียน | 2019-05-27 23:49:07 | |
2561 | 0 | 1 | 0 | 23 | 0324522 | การเรียนการสอนในสังคมพหุวัฒนธรรม | 2019-05-27 23:22:49 | |