ชื่อ - นามสกุล (ภาษาไทย) นางสาววีนัส ศรีศักดา
ชื่อ - นามสกุล (ภาษาอังกฤษ) Miss Venus Srisakda
ตำแหน่งปัจจุบัน อาจารย์ประจำ สาขาวิชาจิตวิทยา
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
หน่วยงานและสถานที่อยู่ที่ติดต่อได้สะดวก
สาขาวิชาจิตวิทยา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
เลขที่ 140 ถนนกาญจนวนิช ตำบลเขารูปช้าง
อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา 90000
อ.เมือง จ.สงขลา
โทรศัพท์ 074-322410 โทรสาร 074-322410
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) srivenus@hotmail.com
ประวัติการศึกษา
ปีที่สำเร็จ |
ปริญญา |
วุฒิการศึกษา |
สถาบัน |
ประเทศ |
2543 |
กศ.บ. |
การแนะแนว |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
ไทย |
2545 |
ศษ.ม. |
จิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว |
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
ไทย |
2557 |
กศ.ด. |
จิตวิทยาการให้คำปรึกษา |
มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ |
ไทย |
2545-2548 อาจารย์ประจำวิทยาลัยศรีโสภณ จังหวัดนครศรีธรรมราช
2548-ปัจจุบัน อาจารย์ประจำสาขาวิชาจิตวิทยา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ 8. ผลงานทางวิชาการ
ผลงานวิชาการ
ผลงานวิจัย
อรพิน ทิพย์เดช และวีนัส ศรีศักดา. (2563) การสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นด้านอาหารสู่การพัฒนากระบวนการเรียนรู้ตามแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพัฒนา คุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน ในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจชายแดนภาคใต้. รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ
รุ่งชัชดาพร เวหะชาติ, พัศรเบศวณ์ เวชวิริยะสกุล, วีนัส ศรีศักดา และสมเกียรติ ยังจีน. (2563). การ พัฒนาสมรรถนะครูในศตวรรษที่ 21 ด้วยชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อ ลดความเหลื่อมล้ำ ของเยาวชนให้ มีวิถีชีวิตตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง พื้นที่เกาะ จังหวัดสตูล. รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ
รุ่งชัชดาพร เวหะชาติ, ชัชวีร์ แก้วมณี ก้องกิดากร บุญช่วย และวีนัส ศรีศักดา. (2563). การบริหารสถานศึกษาแบบองค์รวมเพื่อพัฒนาชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ตามแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษเฉพาะกิจชายแดนใต้. รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ
วาสนา สุวรรณวิจิตร, นิจการต์ หนูอุไร, จิราพร คงรอด, พินิจ ดวงจินดา, รุ่งชัชดาพร เวหะชาติ และวีนัส ศรีศักดา. (2562) การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์แกงส้มปักษ์ใต้ “ปลา 3 น้ำ” พร้อมรับประทาน โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาตอนบน-ตอนกลาง. รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ
นิรันดร์ จุลทรัพย์, วีนัส ศรีศักดา, กาญจนวัลย์ ภิญโญศุภสิทธิ์, ดวงฤดีพ่วงแสง และฉิ้น ประสบพิชัย (2560). แนวโน้มความต้องการกำลังคนของตลาดแรงงานและการจ้างงานใน อนาคตกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้: รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์, วรินธร เบญจศรี , วีนัส ศรีศักดา, จินตนา กสินันท์, เสาวรส ยิ่งวรรณะ และคุณอานันท์ นิรมล. (2560). แผนงานกระบวนการขับเคลื่อนรูปแบบการบูรณาการ จิตสำนึกรักษ์น้ำสู่สถานศึกษาลุ่มน้ำคลองท่าแนะ จังหวัดพัทลุง : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ.
วีนัส ศรีศักดา. (2560). การพัฒนากระบวนการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกรักษ์น้ำอย่างยั่งยืนโดยใช้กระบวนการสร้างนิสัยเป็นฐานของเยาวชนคนกลางน้ำคลองท่าแนะ จังหวัดพัทลุง : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ.
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์, วรินธร เบญจศรี, วีนัส ศรีศักดา, จินตนา กสินันท์, เสาวรส ยิ่งวรรณะ, คุณอานันท์ นิรมิล และศิริรัตน์ สินประจักษ์ผล. (2559). แผนงานวิจัยการพัฒนา กระบวนการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกรักษ์น้ำของเยาวชนลุ่มน้ำคลองท่าแนะ จังหวัดพัทลุง : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ.
วีนัส ศรีศักดา, กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์, เสาวรส ยิ่งวรรณะ และคุณอานันท์ นิรมล. (2559). การพัฒนากระบวนการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกรักษ์น้ำของเยาวชนคนกลางน้ำ คลองท่าแนะ จังหวัดพัทลุง : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ.
วีนัส ศรีศักดา, กาญจนวัลย์ ภิญโญศุภสิทธิ์ และดวงฤดี พ่วงแสง. (2558). ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรมหาวิทยาลัย ทักษิณ : รายงานวิจัยฉบับ สมบูรณ์สงขลา: มหาวิทยาลัยทักษิณ
วีนัส ศรีศักดา. (2548). ศึกษาปัญหาและความต้องการเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนของนักศึกษาวิทยาลัยศรีโสภณ : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ นครศรีธรรมราช : วิทยาลัยศรี โสภณ
บทความวิจัย/วิชาการ
Fateehah Usoh, Dr.Venus Srisakda and Dr.Wanlaya Thammapiban Inthanin. (2020) The Enhancement Self-prevention from Bullying of Adolescent through Integrative Group Counseling Rat Pracha Nukhro School. JOURNAL OF Critical Reviews. VOLUME 7, ISSUE 13, 2020 ISSN 2394-5125 pp. 1081-1084
Rungchatchadaporn Vehachart, Kongkidakorn Boonchuay, Venus Srisakda and Chatchawi Kaeomani. (2020). Developing Professional Learning Community (PLC) According To The Philosophy Of Sufficiency Economy For Developing Quality Of Community’s Life: Special Development Zone Of Southern Border Provinces. JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH VOLUME 7, ISSUE 03, MARCH 2020 ISSN 2277- 8616 pp. 888-891.
Rungchatchadaporn Vehachart, Dwi Sulisworo, Damrongsak Kaeopheng, Wilaipin Kaeopheng, Orapin Tipdech and Venus Srisakda (2020). Knowledge- Based Society Enhancement for Developing Sustainable Quality of Community’s Life in Thailand. JOURNAL OF CRITICALREVIEWS VOLUME 9, ISSUE 18, MARCH 2020 ISSN 2394-5125 pp. 1907-1911.
ปฏิมา พระวิวงค์, วีนัส ศรีศักดา และเพ็ญภิลักษณ์ รักษนาเวศ. (2564). การพัฒนาทักษะการคำนวณทางวิทยาศาสตร์ ด้วยการบูรณาการจรรยาบรรณวิชาชีพครู ผ่านกิจกรรม “เพื่อน คือ ครู” ในการจัดการเรียนรู้ เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. ในรายงานการประชุมวิชาการโครงการประชุมวิชาการนำเสนอผลงานวิจัย “นวัตกรรมวิชาชีพ ครู” เครือข่ายสถาบันผลิตครูภาคใต้ตอนล่าง ครั้งที่ 4 ประจำปี 2564. (หน้า 232-243) วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 มหาวิทยาลัยทักษิณ. สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ. รูป แบบออนไลน์
การระเกด สุกแก้ว, วีนัส ศรีศักดา และสาวิตรี แสงงาม. (2564) การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ โดยใช้การจัดการเรียน รู้แบบใช้โครงงานเป็นฐานร่วมกับการบูรณาการ จรรยาบรรณวิชาชีพครู. ในรายงานการประชุมวิชาการโครงการประชุมวิชาการนำเสนอผลงานวิจัย “นวัตกรรมวิชาชีพครู” เครือข่าย สถาบันผลิตครูภาคใต้ตอนล่าง ครั้งที่ 4 ประจำปี 2564. (หน้า 232-243) วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 มหาวิทยาลัยทักษิณ. สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ. รูปแบบออนไลน์
วรรษชล ดีละมัน, วีนัส ศรีศักดา และดวงฤดี พ่วงแสง. (2563). การศึกษาความฉลาดทางสังคมของนักเรียนวัยรุ่นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3. ในรายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 30 ประจำปี 2563 และการประชุมวิชาการระดับชาติ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 1. (หน้า 351-358) วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 มหาวิทยาลัยทักษิณ. สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ.
จุไรรัตน์ มัดผิน , วีนัส ศรีศักดา และวัลลยา ธรรมอภิบาล อินทนิน. (2563). การศึกษาความหวังทางการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชูทิศทักษิณ. ใน รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 30 ประจำปี 2563 และการประชุมวิชาการระดับชาติ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 1. (หน้า 343- 350) วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 มหาวิทยาลัยทักษิณ. สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ.
ธันวิกา จันทร์ทอง และ วีนัส ศรีศักดา. (2563). ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมเพื่อเสริมสร้างความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคาร แห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา. ในรายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 30 ประจำปี 2563 และการประชุมวิชาการระดับชาติ คณะมนุษยศาสตร์และ สังคมศาสตร์ ครั้งที่ 1. (หน้า 304-314) วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 มหาวิทยาลัยทักษิณ. สงขลา : มหาวิทยาลัยทักษิณ.
ฐิตินันท์ สุตระและวีนัส ศรีศักดา. (2562). การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้กลวิธีสตาร์ทร่วมกับการใช้ผังกราฟิก 5W1H ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 4, ในรายงานการประชุมวิชาการระดับปริญญาตรีด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 3. (หน้า 678-690) วันที่ 19 เมษายน 2562 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่. สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
นิรันดร์ จุลทรัพย์, วีนัส ศรีศักดา, กาญจนวัลย์ ภิญโญศุภสิทธิ์, ดวงฤดี พ่วงแสง และฉิ้น ประสบพิชัย.(2561). แนวโน้มความต้องการกำลังคนของตลาดแรงงานและการจ้างงานในอนาคตกับ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ วารสาร Veridain E-Journal. 11(3), 834-848
วีนัส ศรีศักดา. (2560). “การพัฒนากระบวนการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกรักษ์น้ำอย่างยั่งยืนโดยใช้กระบวนการสร้างนิสัยเป็นฐานของเยาวชนคนกลางน้ำคลองท่าแนะ จังหวัดพัทลุง,” วารสาร Veridain E-Journal. 10(3), 2420 - 2439.
วีนัส ศรีศักดา, กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์, เสาวรส ยิ่งวรรณะ และคุณอานันท์ นิรมล. (2560). “การพัฒนากระบวนการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกรักษ์น้ำของเยาวชนคนกลางน้ำคลอง ท่าแนะ จังหวัดพัทลุง”; วารสาร Veridain E-Journal. 10(3), 617 - 632
วีนัส ศรีศักดา, กาญจนวัลย์ ภิญโญศุภสิทธิ์ และดวงฤดี พ่วงแสง. (2559). “ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรมหาวิทยาลัยทักษิณ,” ในรายงานการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 7. (หน้า 1016 - 1025). วันที่ 23 มิถุนายน 2559 มหาวิทยาลัยหาดใหญ่. มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา.
-ประเด็นทางจิตวิทยา
-จิตวิทยาการให้คำปรึกษา (อบรมพัฒนาอาจารย์-ครู, นักเรียน/นักศึกษา)
-จิตวิทยาการเรียนการสอน
-จิตวิทยาพัฒนาการ
-จิตวิทยาการแนะแนว
-การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ (EQ)
-บุคลิกภาพและการพัฒนาตน
-ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community)
รหัสปี | ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 | หลักสูตร | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | วันที่โพสข้อมูล |
29 | 1102 | 0311242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2024-04-03 12:56:38 | ||||
29 | 1102 | 0311141 | สุขภาพจิตและการปรับตัว | 2024-04-03 13:50:56 | ||||
29 | 1081 | 0353512 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2024-04-03 14:07:00 | ||||
29 | 1081 | 0353522 | แรงจูงใจในการเรียนรู้ | 2024-04-03 14:08:30 | ||||
25 | 895 | 0311102 | การให้คำปรึกษาเบื้องต้น | 2023-07-05 11:19:28 | ||||
25 | 892 | 0314512 | จิตวิทยาส าหรับครูเพื่อพัฒนาผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 | 2023-07-05 11:53:08 | ||||
25 | 874 | 0353511 | ทฤษฎีและเทคนิคทางจิตวิทยาการให้ค าปรึกษา | 2023-07-05 11:23:09 | ||||
25 | 874 | 0353513 | การให้คeปรึกษาแบบกลุ่ม | 2023-07-05 11:45:48 | ||||
25 | 874 | 0353513 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม | 2023-07-05 11:46:58 | ||||
24 | 802 | 0353512 | จิตวิทยาการให้คำปรึกษารายบุคคล | 2022-11-26 22:03:53 | ||||
24 | 802 | 0353637 | สัมมนาทางจิตวิทยา | 2022-11-26 22:05:03 | ||||
24 | 802 | 0353511 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2022-11-26 22:06:31 | ||||
20 | 646 | 0331524 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม | 2022-06-05 11:08:24 | ||||
19 | 607 | 0353511 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2022-11-26 22:09:22 | ||||
19 | 607 | 0353522 | แรงจูงใจในการเรียนรู้ | 2023-03-08 08:40:41 | ||||
19 | 607 | 0353512 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2023-03-08 08:53:58 | ||||
18 | 576 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ (s102) | 2022-06-04 17:31:11 | ||||
18 | 576 | 0308232 | จิตวิทยาสำหรับครูเพื่อพัฒนาผู้เรียน (s103,s107.s112,s114,s116,s118,s120) | 2022-06-05 11:54:21 | ||||
18 | 576 | 0308110 | ครูนักพัฒนา (s106,s108) | 2022-06-05 12:16:22 | ||||
18 | 568 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2022-06-05 10:47:27 | ||||
18 | 568 | 0331523 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2022-06-05 10:54:41 | ||||
17 | 529 | 0331524 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม | 2021-11-30 21:36:15 | ||||
16 | 498 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2021-08-09 16:14:18 | ||||
16 | 490 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2021-08-09 16:03:28 | ||||
16 | 490 | 0331523 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2021-08-09 16:11:56 | ||||
13 | 381 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2020-12-12 12:31:13 | ||||
13 | 381 | 0000144 | จิตวิทยาในชีวิตประจำวัน | 2020-12-12 12:49:57 | ||||
13 | 381 | 0308232 | จิตวิทยาสำหรับครูเพื่อพัฒนาผู้เรียน | 2020-12-12 13:52:06 | ||||
13 | 373 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2020-12-12 12:25:58 | ||||
13 | 373 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2020-12-12 12:27:37 | ||||
13 | 373 | 0331523 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2020-12-12 12:28:39 | ||||
12 | 343 | 0000144 | จิตวิทยาในชีวิตประจำวัน | 2020-12-12 11:40:19 | ||||
12 | 343 | 0308244 | จิตวิทยาทั่วไป | 2020-12-12 11:55:22 | ||||
12 | 335 | 0331524 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม | 2020-12-12 11:36:07 | ||||
12 | 335 | 0331524 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม | 2021-11-30 21:34:24 | ||||
11 | 305 | 0000144 | จิตวิทยาในชีวิตประจำวัน | 2020-08-05 09:40:56 | ||||
11 | 297 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2020-08-05 10:10:10 | ||||
11 | 297 | 0331523 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2020-08-05 10:15:03 | ||||
11 | 297 | 0331651 | สัมมนาทางจิตวิทยาการให้คำปรึกษา | 2020-08-05 10:23:01 | ||||
10 | 201 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2020-05-22 20:47:21 | ||||
10 | 201 | 0308241 | จิตวิทยาการศึกษา | 2020-05-22 20:58:29 | ||||
10 | 201 | 0314506 | จิตวิทยาสำหรับครู | 2020-05-24 11:20:35 | ||||
10 | 193 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2020-05-22 15:33:50 | ||||
10 | 193 | 0331524 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม | 2020-05-22 15:39:13 | ||||
9 | 163 | 0331524 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม | 2020-05-22 15:06:28 | ||||
9 | 163 | 0331625 | การให้คำปรึกษาบุคคลกลุ่มพิเศษ | 2020-05-24 10:48:32 | ||||
8 | 138 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2020-02-05 14:12:28 | ||||
8 | 138 | 0308241 | จิตวิทยาการศึกษา | 2020-02-05 13:29:19 | ||||
8 | 130 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2020-02-07 14:20:21 | ||||
8 | 130 | 0331523 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2020-02-07 14:32:30 | ||||
8 | 130 | 0331523 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2020-02-07 14:35:55 | ||||
4 | 108 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2019-12-24 11:28:56 | ||||
4 | 108 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2019-12-24 11:46:07 | ||||
4 | 108 | 0308241 | จิตวิทยาการศึกษา | 2019-12-27 11:01:15 | ||||
4 | 108 | 0308241 | จิตวิทยาการศึกษา | 2020-02-05 14:21:38 | ||||
4 | 108 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2020-02-05 14:23:58 | ||||
4 | 100 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2019-12-24 11:51:46 | ||||
4 | 100 | 0331524 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม | 2019-12-27 10:47:16 | ||||
2562 | 1 | 0 | 0 | 78 | 0308242 | จิตวิทยาพัฒนาการ | 2019-09-30 11:36:18 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 78 | 0308241 | วิชาจิตการศึกษา | 2019-09-30 11:52:27 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 78 | 0308241 | จิตวิทยาการศึกษา | 2019-09-30 11:52:58 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 78 | 0308241 | จิตวิทยาการศึกษา | 2019-09-30 11:56:09 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 70 | 0331523 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2019-09-30 12:55:11 | |
2562 | 1 | 0 | 0 | 70 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2019-09-30 12:56:41 | |
2561 | 1 | 0 | 0 | 43 | 0308241 | จิตวิทยาการศึกษา | 2019-05-13 16:11:39 | |
2561 | 0 | 1 | 0 | 43 | 0308241 | จิตวิทยาการศึกษา | 2019-05-13 16:12:44 | |
2561 | 1 | 0 | 0 | 31 | 0331522 | ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษา | 2019-05-22 14:55:06 | |
2561 | 1 | 0 | 0 | 31 | 0331523 | การให้คำปรึกษารายบุคคล | 2019-05-27 14:22:13 | |