- เทคโนโลยีทางการศึกษา
- การออกแบบและพัฒนาสื่อการเรียนรู้
- เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนรู้
รุ่งทิพย์ แซ่แต้, ขรรค์ชัย แซ่แต้ (2565). “Micro – learning: เทรนด์การเรียนรู้ในยุคดิจิทัล,”. วารสารราชภัฏสุราษฎร์ธานี. 9(2). 1-19.
สุจินต์ ภิญญานิล, จิรศักดิ์ แซ่โค้ว, อัญชลีพร มั่นคง, รุ่งทิพย์ แซ่แต้และ ชลิตา ชีววิริยะนนท์. (2565). การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมทักษะการสร้างสรรค์นวัตกรรมการศึกษาด้วยกระบวนการ PLC ผ่านระบบออนไลน์ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบลสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 11. วารสารบัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยรามคําแหง ฉบับเทคโนโลยีการศึกษา. 6(2). 42-54.
วิลาวัลย์ โพธิ์ทอง, ราตรีรัตน์ ใจวงค์, วัชรากร จำรัส, ศุภาพิชญ์ มีชัยทรัพย์เจริญ, อรจิรา ศรีสุข และรุ่งทิพย์ แซ่แต้. (2565). ความสัมพันธ์ระหว่างกรอบคิดและการคิดเชิงออกแบบของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม จังหวัดเชียงราย. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ. 22(1). 93-107.
สุวรรณ โชติการ, กฤษฎา คงหนู, ปุณญาดา สุวรรณมณี และรุ่งทิพย์ แซ่แต้. (2564). การวิเคราะห์โครงสร้างสมรรถนะหลักด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยทักษิณ. วารสารวิชาการผลประโยชน์แห่งชาติ. 2(5)74-90
วรินธร เบญจศรี และรุ่งทิพย์ แซ่แต้. (2563). อันตรภาษาเพื่อสร้างวัฒนธรรมการสื่อสารเสริมสร้างจิตสำนึกรักษ์น้ำของชุมชนชาวใต้ ตำบลเขาปู่ อำเภอศรีบรรพต จังหวัดพัทลุง. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ. 20(1). 210-220.
Sansanee, C., Nilubol, N., Arunrut, V., Ninna, J., Rungthip, S. &Tanchanok, P. (2023, January 30 ). Entrepreneurial Learning Perfor-Mance Of Vulnerable Senior High School Students: A Preliminary Study From Deep South Thailand. 14st National and International Conference on Administration and Management. Mahanakorn University of Technology, Thailand.
จิรภัทร ศรีคง, จินตนา กสินันท์, รุ่งทิพย์ แซ่แต้ และธัญญารัตน์ คงแก้ว. (2565). การพัฒนาความมีวินัยในตนเองด้านความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย โดยใช้การบูรณาการจรรยาบรรณวิชาชีพครูกับการใช้ใบงานออนไลน์ Liveworksheets ร่วมกับกระบวนการ PLC ในรายวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4. ในการประชุมวิชาการนำเสนอผลงานวิจัย “นวัตกรรมวิชาชีพครู”ระดับชาติ ครั้งที่ 5 และระดับนานาชาติครั้งที่ 1 “การศึกษาเพื่อนวัตกรรมสังคมความรู้เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน”.ประจำปี 2565. หน้า 481-493. วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2565 ผ่านรูปแบบออนไลน์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ.
รุ่งทิพย์ แซ่แต้. (2563). ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนเนคติวิสต์ซึมผ่านเทคโนโลยีคลาวด์เพื่อพัฒนาทักษะการสร้างสรรค์และนวัตกรรมของนักศึกษาวิชาชีพครู. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 12 “ศาสตรพระราชา และการวิจัยเพื่อสร้างดุลยภาพชีวิตในยุค Disruptive Technology”. (722-729). 9 – 10 กรกฎาคม 2563. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
นันทิกานต์ เรืองสูง และรุ่งทิพย์ แซ่แต้. (2563). การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การใช้โปรแกรม PowerPoint เบื้องต้น โดยใช้ภาพอินโฟกราฟิกสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านหนองนนทรี จังหวัดนครศรีธรรมราช. การประชุมวิชาการระดับชาติ “การศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ครั้งที่ 4”. (407- 416). 5 มิถุนายน 2563. มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา.
รุ่งทิพย์ แซ่แต้. (2562). การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนเนคติวิสต์ซึมผ่านเทคโนโลยีคลาวด์เพื่อพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของนักศึกษาวิชาชีพครู. รายงานสืบเนื่องจากการประชุมระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 3 พ.ศ. 2562. (หน้า 1589-1597). 1 กุมภาพันธ์ 2562 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์.
รหัสปี | ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 | หลักสูตร | รหัสวิชา | ชื่อวิชา | วันที่โพสข้อมูล |
27 | 968 | 0317643 | แอปพลิเคชันเพื่อการเรียนรู้ | 2023-05-12 06:48:22 | ||||
26 | 942 | 0314516 | วิถีครูบนฐานชุมชนและความเป็นพลเมือง S403 | 2023-05-15 13:35:43 | ||||
26 | 932 | 0308120 | ภาษาและเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับครู s116 | 2023-05-15 10:28:08 | ||||
26 | 932 | 0308120 | ภาษาและเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับครู s117 | 2023-05-15 10:28:52 | ||||
26 | 932 | 0308120 | ภาษาและเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับครู s118 | 2023-05-15 10:31:27 | ||||
24 | 808 | 0317321 | บทเรียนบนเครือข่าย | 2022-12-18 05:58:30 | ||||
24 | 808 | 0317321 | วิทยาการการจัดการเรียนรู้ทางคอมพิวเตอร์ | 2023-05-11 08:53:21 | ||||
24 | 808 | 0317221 | คอมพิวเตอร์กราฟิกและแอนิเมชันเพื่อการศึกษา | 2023-05-11 08:55:47 | ||||
23 | 781 | 0314516 | วิถีครูบนฐานชุมชนและความเป็นพลเมือง S403 | 2023-05-15 11:12:55 | ||||
23 | 771 | 0308310 | วิถีครูบนฐานชุมชนการเรียนรู้ s109 | 2023-05-12 10:41:35 | ||||
23 | 769 | 0317221 | คอมพิวเตอร์กราฟิกและแอนิเมชันเพื่อการศึกษา | 2023-05-11 10:00:20 | ||||
23 | 769 | 0317321 | บทเรียนบนเครือข่าย | 2023-05-11 10:25:53 | ||||
23 | 769 | 0317222 | อัลกอริทึมและการเขียนโปรแกรม | 2023-05-11 22:09:03 | ||||
19 | 613 | 0317321 | บทเรียนบนเครือข่าย | 2022-08-17 15:35:25 | ||||
19 | 613 | 0317221 | คอมพิวเตอร์กราฟิกและแอนิเมชันเพื่อการศึกษา | 2022-08-17 15:14:52 | ||||
19 | 613 | 0317222 | อัลกอริทึมและการเขียนโปรแกรม | 2022-08-17 15:46:53 | ||||
18 | 576 | 0308381 | เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา | 2022-01-06 19:04:29 | ||||
18 | 576 | 0308310 | วิถีครูบนฐานชุมชนการเรียนรู้ | 2022-01-06 19:06:29 | ||||
18 | 574 | 0317222 | ระบบเครื่องคอมพิวเตอร์และการบำรุงรักษา | 2022-01-06 18:50:12 | ||||
18 | 574 | 0317321 | บทเรียนบนเครือข่าย | 2022-01-06 18:59:38 | ||||
18 | 570 | 0317833 | การออกแบบสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ในสังคมดิจิทัล | 2022-01-06 19:12:50 | ||||
17 | 535 | 0317221 | คอมพิวเตอร์กราฟิกและแอนิเมชันเพื่อการศึกษา | 2021-11-30 20:05:49 | ||||
17 | 535 | 0317321 | บทเรียนบนเครือข่าย | 2021-11-30 20:07:20 | ||||
16 | 496 | 0317222 | ระบบเครื่องคอมพิวเตอร์และการบำรุงรักษา | 2021-08-06 20:04:29 | ||||
16 | 496 | 0317321 | บทเรียนบนเครือข่าย | 2021-08-06 20:06:25 | ||||
12 | 329 | 0317513 | การเรียนรู้แบบเอกัตภาพ | 2021-02-03 13:51:33 | ||||